วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

รถกระบะรับจ้างรัยงานทุกฤดู



              เดี๋ยวก็ร้อน บางวันก็ฝนตก เช้าบางวันก็หนาวเย็น บางทีมรถกระบะรับจ้างก็รับมือไม่ถูกเหมือนกันนะครับ อากาศก็ส่งผลกับการทำงานของทีมรถกระบะรับจ้างด้วยเหมือนกันครับ อากาศร้อนจะหนักที่สุดเพราะมันจะทำให้ทีมรถกระบะรับจ้างนั้นเหนื่อยง่ายครับ บางพื้นที่ ตึกมันตั้งเรียงๆติดๆกันไปหมดไม่ที่ให้ลมได้พัดผ่านเลย การย้ายของเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างมันจะต้องถูกถอดออกอยู่แล้วครับ เครื่องทำความเย็นทุกอย่างมันก็จะหยุดทำงานไปด้วยทีมรถกระบะรับจ้างก็ต้องใช้ความอดทนสู้งานรถกระบะรับจ้างต่อไปครับ ส่วนถ้าฝนตกอย่างเลวร้ายที่สุดก็คือเกิดอุบัติเหตุครับ  แต่ส่วนมากแล้วทีมรถกระบะรับจ้างจะเจอปัญหาเรื่องเวลามากครับ เพราะ หนึ่งเลยทีมรถกระบะรับจ้างจะออกจากต้นทางที่มารับของไม่ได้ หรือไม่ก็ขนของ ขึ้นหรือลงจากรถของทีมรถกระบะรับจ้างไม่ได้ครับ อันนี้จะเดือดร้อนกว่าอากาศร้อนอีกครับ เพราะถ้าทีมรถกระบะรับจ้างไปเริ่มงานรถกระบะรับจ้างช้าทีมรถกระบะรับจ้างก็กลับช้าหรือถ้าแย่ไปกว่านั้น คือลูกค้ายกเลิกคิวงานรถกระบะรับจ้างอันนี้หนักเลยครับ ถ้าอากาศหนาวอันนี้ทีมรถกระบะรับจ้างจะชอบมากๆครับ เพราะทำงานรถกระบะรับจ้างกันได้ทั้งวันไม่มีเหนื่อยครับ หายใจหายคอสะดวกหน่อยครับ
           ช่วงสิ้นเดือนแบบนี้จะเป็นช่วงที่ทีมรถกระบะรับจ้างต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับงานรถกระบะรับจ้างที่จะเข้ามาในทุกวันครับ วันไหนที่เห็นว่างานรถกระบะรับจ้างน้อยก็วางใจไม่ได้ครับ เพราะบางทีลูกค้าก็เข้ามาจอดคิววันนั้นแล้วก็วิ่งงานรถกระบะรับจ้างวันนั้นเลยก็มีครับ ดีไม่ดีวันอาจจะเป็นวันที่มีงานรถกระบะรับจ้างเยอะกว่าวันอื่นๆในสัปดาห์เลยก็ได้ครับ ตอนนี้ก็จะมีการวิ่งงานรถกระบะรับจ้างเข้ามากขึ้นครับ เพราะทีมรถกระบะรับจ้างต้องขยายช่วงเวลาออกไปครับ อย่างวันนี้ก็จะมีงานรถกระบะรับจ้างช่วงดึก อยู่ 1 งานครับ จริงๆงานรถกระบะรับจ้างคิวนี้ทีมรถกระบะรับจ้างเคยไปทำกันมาแล้วครับ ลูกค้าขนย้ายของไปออกบุธครับ ซึ่งงานรถกระบะรับจ้างลักษณะนี้ก็จะมีการขนย้ายทั้งไปและกลับครับ งานออกบูธของจะไม่เยอะมากครับ ถ้าไม่บูธใหญ่จริงๆหรือพื้นที่เยอะจริงๆรถของทีมรถกระบะรับจ้างก็ขนย้ายได้หมดครับ แต่มันจะเลิกงานดึกหน่อยเท่านั้นเองครับแล้วที่จอดรถก็ไม่ได้สะดวกสบายซักเท่าไหร่ครับ เพราะมันเดินไกลครับบางที่ ดีที่ทีมรถกระบะรับจ้างยังมีรถเข็นช่วยครับ บวกกับความแออัดของผู้คนครับ เพราะเวลาย้ายเข้างานเขาก็จะย้ายพร้อมกันทุกร้านครับ เวลาย้ายออกก็เหมือนกันครับ คือย้ายพร้อมๆกันทุกร้านครับ บางทีทีมรถกระบะรับจ้างต้องไปช่วยลูกค้าเก็บของด้วยครับ เพราะบางเจ้าปิดบูธกันวินาทีสุดท้ายจริงๆครับ จะหลากหลายหน่อยครับงานรถกระบะรับจ้างช่วงนี้  



Website : http://www.รถกระบะรับจ้าง.com Line id : @chatee ใส่ "@" ด้วยนะครับ หรือ คลิกที่ลิงค์เลย https://line.me/R/ti/p/%40fbk4259k Facebook : http://www.facebook.com/placemove บริการขนย้าย ไม่ว่าจะ ตู้ เตียง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ที่นอน และอื่นๆที่ต้องการครับ เปิดทำการทุกวันครับ ย้ายได้ไม่เว้นวันหยุด สนใจย้าย ย้ายของย้ายบ้าน ติดต่อมาได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น