วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รถรับจ้างขนของขนย้ายหนังสือบริจาค

          เริ่มเช้าวันใหม่ด้วยกาแฟซักแก้วก็ดีนะครับตาจะได้สว่างๆ เช้านี้งานรถรับจ้างขนของค่อนข้างเงียบเหงาเลยครับ ติดต่อใช้บริกการได้ที่ https://www.รถกระบะรับจ้าง.com/รถรับจ้างขนของ/ ดีที่วันนี้ยังพอมีงานด่วนเข้ามาให้เราได้ทำบ้างครับ เมื่อเช้ามีลูกค้าโทรเข้ามาหาผมถามว่ารับขนของหรือเปล่า จะจ้างด่วนให้มาขนย้ายครับ เนื่องจากว่าบริษัทรถรับจ้างขนของที่จ้างมาตอนแรก รถเขาประสบอุบัติเหตุ แล้วหารถมาแทนไม่ได้ครับ ลูกค้าเลยต้องมาเจ้าใหม่ ก็เลยมาเจอผมพอดีเลย เป็นอะไรที่ดีมากจริงๆครับ


          งานช่วงนี้ค่อนข้างหลากหลายนะครับ เนื่องจากจำนวนงานรถรับจ้างขนของที่มันน้อยอยู่แล้วครับ มีโอกาสอะไรเข้ามาผมกับทีมงานก็รับทำทั้งหมดครับ ไม่ได้เลือกเลยครับ ส่วนใหญ่ต่างจังหวัดจะเยอะหน่อยครับช่วงนี้ ในเมืองมีบ้างครับ แต่ส่วนใหญ่คนเพิ่งกลับมาจากไปเที่ยวยังไม่ค่อยย้ายไปไหนหรอกครับ เพราะเวลาน้อยกลับมาต้องทำงานกันยาวๆ กว่าจะลาหยุดได้อีก อีกอย่างคงเป็นเรื่องงบใช้จ่ายครับหลายคนอื่นจะยังไม่ย้ายอะไรช่วงนี้เพราะมันก็เป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายครับ เมื่อหลายวันก่อนได้มีโอกาสไปทำงานอยู่ที่หนึ่งครับ งานนี้ทีมขนย้ายของดราต้องไปขนย้ายหนังสือจำนวนหนึ่งครับ มันเป็นร้านหนังสือเก่าๆร้านหนึ่งครับคนขายซึ่งเป็นเจ้าของร้านก็อายุเยอะแล้วครับ งานนี้ลูกค้าเขาจะให้เราขนย้ายไปบริจาคให้โรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้ๆแถวนั้นครับ น่าจะเป็นโรงเรียนเด็กเล็กนะครับ พอดีว่าร้านเขาเลิกกิจการแล้วครับ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่พักนี้ไม่ค่อยได้อ่านหนังสือการ์ตูนแล้วนะครับ และก็เชื่อว่ามีคนรุ่นเดียวกันอีกมากมายที่ตอนนี้ไม่อ่านมันแล้ว เหตุของผมก็จะเป็นเรื่องเวลาครับ ถ้าว่างๆก็อยากจะพักอยู่กับที่เสียมากกว่าครับฮ่าๆๆ


          ไปย้ายมาหลายที่แล้วนะครับสำหรับร้านหนังสือ ผมเห็นแล้วก็ใจหายนะร้านมันเริ่มหายไปที่ละร้านๆ ต้องร้านใหญ่ๆจริงๆ มีลูกค้าประจำเยอะจริงๆไม่อย่างนั้นก็อยู่กันไม่ได้ครับ สำนักพิมพ์ก็เริ่มแย่ลงเรื่อยๆครับ ก็ของค่อนข้างเยอะครับ แต่ถ้าเป็นร้านหนังสือก็ถือว่าน้อยครับ เพราะลูกค้าเขาเปิดขายราคาถูกไปแล้วครับ เพื่อที่จะโล๊ะของออกจากร้านครับ ก็มีคนมาเหมาไปบ้างบางส่วนครับ มีหนังสือที่เหลือประมาณ 20 ลังครับ ก็ขนกันไปจนเต็มรถเลยครับ เอาไปไว้ที่ห้องสมุดของโรงเรียนครับ เดี๋ยวทางโรงเรียนก็จะจัดการเอาเข้าชั้นวางไปเองครับ อีกงานที่อันนี้เมื่อวานเลยเป็นร้านหนังสือเหมือนกันครับ แต่อันนี้เป็นร้านหนังสือเปิดใหม่ครับๆ เอาจริงๆมันก็ไม่ใหม่เท่าไหร่ครับ เพราะเมื่อก่อนร้านนี้เขาจะเปิดเป็นร้านกาแฟอย่างเดียวครับ แต่ทีนี่เขาปรับปรุงร้านให้มีหนังสือมาขายด้วยครับ เรียกว่าสวนกระแสยุคสมัยนี้อย่างแท้จริงครับ ผมก็ไม่ได้เข้าไปขนย้ายหนังสืออะไรหรอกครบ เพราะเขาก็มีสำนักพิมพ์มาส่งให้ตลอดอยู่แล้วครับ สิ่งที่ผมต้องไปขนย้ายคือ ตู้เย็นขนาดใหญ่ครับ ลูกค้าจะเอาตู้เย็นไปไว้ที่บ้านครับ ในวันเดียวกันนั้นตู้เย็นใหม่ที่มันใหญ่กว่าเดิมก็จะมาส่งที่ร้านครับ มันเป็นร้านที่ไม่ได้ไกลจากบ้านของผมซักเท่าไหร่ครับ ถ้าจำไม่ผิดผมก็เคยมาเป็นลูกค้าร้านนี้อยู่ 1-2 ครั้ง ก็คงจะจำผมไม่ได้หรอกครับ ขนาดผมเป็นลูกค้ายังจำไม่ได้เลยว่าเคยมาหรือยัง


          ช่วงนี้ชานมไข่มุกก็เป็นที่นิยมกันมากนะครับ มันกลับมานิยมอีกแล้วหลังจากที่มันหายหน้าหายตาไปอยู่ตามตลาดนัดมาหลายปี เดี๋ยวนี้มีร้านขึ้นห้างเต็มไปหมดครับ เปิดแข่งกับร้านกาแฟเข้าไปอีกครับ เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสไปย้ายเค้าเตอร์ขายชาไข่มุกด้วยครับ ตอนแรกผมจะไม่รับแล้วครับ เพราะคิดว่ามันสูงจนติดหลังคารถ แต่ลูกค้าบอกว่ามันสามารถถอดหลังคาได้ครับ ผมก็เลยรับงานนี้ไปครับ มันก็ไม่มีอะไรมากครับร้านเขาตั้งอยู่หน้าบ้านลูกค้าอยู่แล้ว ทีมเราไปรับของที่ร้านมาให้ครับ ช่วงนี้ได้ขนย้ายอะไรแบบนี้บ่อยครับ ตอนนี้ผมก็ต้องรองานช่วงปลายเดินครับให้มันกลับมาคึกคักอีกครั้งเพาะช่วงนี้งานมันเงียบมากๆเงียบจนน่าตกใจครับ หวังว่าช่วงสิ้นเดือนนี้เราจะได้งานรถรับจ้างขนของเยอะๆอย่างที่เราอยากได้นะครับ ช่วงนี้ฝนตกหนักมากดูแลสุขภาพทุกท่านด้วยนะครับ ด้วยความเป็นห่วงจากทีมงานครับ


Line id : @chatee ใส่ "@" ด้วยนะครับ หรือ คลิกที่ลิงค์เลย https://line.me/R/ti/p/%40fbk4259k
บริการขนย้าย ไม่ว่าจะ ตู้ เตียง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ที่นอน และอื่นๆที่ต้องการครับ 
เปิดทำการทุกวันครับ ย้ายได้ไม่เว้นวันหยุด 
สนใจย้าย ย้ายของย้ายบ้าน ติดต่อมาได้เลยครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น