วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รถขนของเปิดบริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด

          อาการหวัดเริ่มส่งผลให้ผมต้องหยุดงานเรียบร้อยแล้วนะครับ แต่ใครจะติดต่องานก็เข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ https://www.รถกระบะรับจ้าง.com/รถขนของ/ ช่วงฝนตกตลอดหลายวันเลย ลูกค้าก็จ้างบริการรถขนของน้อยลงครับ อีกอย่างมันเลยช่วงสิ้นเดือนที่งานรถขนของมันเยอะๆไปแล้วครับ งานรถขนของก็ทำกันได้ช้าลงอีกครับ เพราะต้องรอให้ฝนหยุดตกก่อนครับกว่าจะเข้าไปขนย้ายกันได้ ด้วยความที่รถของเรามีแต่รถกระบะตอนเดียวหลังคาสูงครับ มันจะเข้าไปอยู่ใต้ตึกไม่ได้อยู่แล้วครับ เวลาในตกหนักผมและทีมก็จะต้องรอในรถครับ ถ้าโชคดีหน่อยได้จอดใกล้อาคารก็ลงไปหลบฝนหรือขนของลูกค้าลงมารอได้ครับ



      อย่างเมื่อวาน 2 งานสุดท้ายเป็นงานที่ผมและน้องๆในทีมต้องเจอฝนกันครับ เพราะว่าเราจอดรถไดไกลจากตึกคอนโดพอสมควรเลย ทำให้ผมและทีมต้องวิ่งเข้าไปใต้ตึกเช็คตัวกันให้แล้วก็ค่อยขึ้นไปหาลูกค้าบนตึกครับ ทีมขนของต้องขนย้ายทุกอย่างลงมากองไว้ข้างล่างครับ ต้องหาพื้นที่ดีนะครับ เพราะบางคอนโดที่ทีมรถขนของไปขนย้าย น้ำมันท่วมขึ้นมาถึงลานจอดรถใต้ตึกเลยก็มีครับ ต้องหาที่ดีๆครับ งานเมื่อวานผมและทีมไปย้ายของพวกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆให้ลูกค้า พอดีว่าลูกค้าเขาจะย้ายคอนโดซึ่งอยู่ห่างไปไม่ไกลครับ เป็นคอนโดที่ลูกค้าเพิ่งซื้อไว้ครับ มันจะอยู่ลึกเข้าไปในซอยเล็กน้อยครับ แต่ว่าลูกค้ามีทั้งรถยนต์แล้วก็มอเตอร์ไซค์ เรื่องระยะการเดินทางก็คงไม่ใช้เรื่องที่น่าเป็นห่วงซักเท่าไหร่ แต่ที่ใหม่ก็อาจจะต้องใช้เวลาเดินทางไปทำงานนานซักหน่อยครับ เพราะซอยที่ลูกค้าย้ายเข้าไป มันก็ขึ้นชื่อเรื่องรถติดเหมือนกันครับ ทีมของเราเข้าไปย้าย ตู้เสื้อ เตียงถอดประกอบ แล้วก็แอร์กับตู้เย็นครับ หอส่วนใหญ่ที่เป็นห้องเช่าจะไม่ค่อยให้มีเครื่องซักผ้าไว้ในคอนโดนะครับ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจสาเหตุเหมือนกันครับ ไม่เคยถามทางตึกเลยซักครั้ง ส่วนรถของลูกค้า ลูกค้าจะมาขับไปเองครับ ถ้าเอารถไปด้วยแล้วก็ของใช้เล็กๆน้อยๆซึ่งก็มีจำนวนอยู่ไม่น้อย ไปด้วย ก็ต้องใช้รถกระบะ 2 คันถึงจะเอาอยู่ครับ ลูกค้าก็เลยเลือกที่จะให้บริการรถขนของแค่รอบเดียวเท่านั้นครับ ทีมเราก็จัดการให้ได้ครับ
      ไปต่อกันที่งานคิวที่ 2 อันนี้ตากฝนกันตั้งแต่ไปถึงต้นทางเลยครับ มันมีกิ่งไม้ท่อนยาวขวางอยู่ครับ ไม่ใหญ่มากแต่ถ้าไม่เอาหลบเราก็วิ่งข้ามไปไม่ได้ครับเดี๋ยวช่วงล่างของรถมันจะพังเอาครับ แล้วทีนี่ผมไม่ได้เป็นคนขับเพราะจะฝึกให้น้องอีกคนขับ ตามหน้าที่เด็กยกของก็ต้องอำนวยความสะดวกรถและคนขับ ผมก็ลงไปย้ายต้นไม้ออกแค่ลากออกไปเท่านั้นครับ แต่ด้วยความที่ฝนมันตกหนักพอสมควร ก็ทำให้รู้สึกว่าหนาวแล้วก็เปียกไปทั้งตัวได้เหมือนกันครับ ลูกค้าจองรถรถขนของมาได้ 2 อาทิตย์แล้วครับ ถือว่าลูกค้าเขาเตรียมตัวมาดีมากครับ ผมและน้องอีกคนหลังจากขอพี่ยามเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในตู้ยามเสร็จก็เข้านิติไปพบกับลูกค้าเลยครับ เดินที่นิติอยู่แปบนึงครับไปเจอลูกค้าที่ห้อง ทุกอย่างที่ขนย้ายถูกจัดลงกล่องไว้หมดแล้วครับ มันมีเยอะพอสมควรเลยครับ พวกเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ๆไม่ต้องเอาไปครับ เอาไปแต่กล่องที่เก็บเอาไว้ งานนี้ทีมเราเอารถมาจอดชิดอาคารได้ครับ ถึงจะมีฝนตกปอยๆ แต่ของมันอยู่ในกล่องลังครับ โอกาสเปียกก็จะน้อยลงไปเยอะครับ



ถึงของจะน้อยทีมก็ใช้เวลานานพอสมควรครับในการย้ายของต่างๆ พอไปถึงปลายทางแฟนของลูกค้าก็จะจ้างทีมงานเราต่อเลยครับ คือก็ถามรายละเอียดไปให้เพื่อนเฉยๆนั้นละครับ เพราะช่วงประมาณปลายเดือนเพื่อนของลูกค้าเขาจะย้ายคอนโดเหมือนกันครับ ทีมก็เลยให้เข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่ https://www.รถกระบะรับจ้าง.com/รถขนของ/ ได้เลยครับ แล้วก็ให้เบอร์โทรติดต่อผมไว้ด้วยครับ งานที่ได้แบบบแกปากต่อปากเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ลูกค้าจะเชื่อถือเรามากขึ้นครับ เพราะเราเคยไปบริการเพื่อนเขามาแล้วครับ การคุยการทำความเข้าใจจะง่ายกว่าครับ ส่วนลูกค้าใหม่ๆก็ใช้เวลานานหน่อยครับ อันนี้ทีมก็เข้าใจในส่วนของลูกค้าครับ ว่าความกังวลมันจะเกิดขึ้นได้ครับ  


Line id : @chatee ใส่ "@" ด้วยนะครับ หรือ คลิกที่ลิงค์เลย https://line.me/R/ti/p/%40fbk4259k
บริการขนย้าย ไม่ว่าจะ ตู้ เตียง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ที่นอน และอื่นๆที่ต้องการครับ 
เปิดทำการทุกวันครับ ย้ายได้ไม่เว้นวันหยุด 
สนใจย้าย ย้ายของย้ายบ้าน ติดต่อมาได้เลยครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น