วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รถกระบะรับจ้างไปก่อนเวลาเกือบชั่วโมง

          เช้ามาก็ต้อนรับกันด้วยระดับน้ำเลยครับ เช้าวันนี้ต้องพาตัวเองและน้องๆเดินลุยน้ำเข้าไปเอารถกระบะรับจ้างย้ายบ้าน ครับเพราะลานจอดรถน้ำมันท่วมขังอยู่ประมาณหนึ่งครับ เมื่อคืนฝนตกหนักมากทีมก็ไม่ได้ตั้งตัวเลย ถึงลำบากแต่เราก็ไม่หยุดครับ ติดต่องานทาง https://www.รถกระบะรับจ้าง.com ได้เลยครับ วันนี้ลูกค้าเรียกใช้บริการรถกระบะรับจ้างขนของมากพอสมควรครับ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงกลางเดือนแล้วแต่ก็พอจะมีงานรถกระบะรับจ้างทั่วไปเข้ามาบ้างครับ คิวแรกจนถึงคิวสุดท้ายของวันทีมเราไม่ได้เข้าใกล้บ้านตัวเองเลยครับ คือกระโดดเป็นกระต่ายเลยครับ



      งานวันแบบนี้จะเป็นวันที่ต้องรีบเป็นพิเศษทีมมักจะใช้เวลาอยู่งานไหนนานๆมากไม่ได้ครับ เพราะระยะทางในการขับรถมันค่อยข้างที่จะไกลเอาเรื่องอยู่ครับ งานแรกเราไปเริ่มกันบ้านของลูกค้าครับ พอดีลูกค้าต้องย้ายไปอยู่หอใกล้มหาวิทยาลัยครับ ทีมก็เข้าไปย้ายของให้ตามที่ลูกค้าจ้างวานมาครับ ก็เป็นของที่นักศึกษาทั่วไปจำเป็นต้องมีครับ ประสบการณ์การย้ายห้องนักศึกษาของทีมค่อนข้างที่จะเยอะเลยครับ งานลักษณะนี้ผ่านมือทีมเราเยอะอยู่ครับ แน่นอนว่าของต้องมีเลยคือตู้เย็นครับ รุ่นใหม่ๆมีใช้กันแล้วครับ ราคามันถูกมากแล้วครับไม่เหมือนเมื่อก่อน ใครจะเอาตู้เย็นไปหอบ้านต้องมีเงินหน่อยครับ เพราะมันยังเป็นของแพงอยู่ครับ ส่วนใครที่จะปักหลักอยู่ที่เดิมนานๆ แนะนำเป็นพวกร้านมือสองตามมหาลัยครับ อาจจะหายากหน่อยครับ แต่ถ้าพยายามหาเชื่อว่ามันน่าจะมีมือสองถูกๆ ครับ แล้วก็ของอย่างอื่นที่ห้องใหม่ของลูกค้าเขามาพร้อมอยู่แล้วครับ ถ้าหอที่ราคาแพงค่าเช่าแพงหน่อยก็จะมีมาอยู่แล้วครับ ส่วนแบบที่เป็นห้องโล่งๆค่าเช่าก็จะถูกมากครับ เพราะมันไม่มีอะไรเลย บางที่เป็นห้องน้ำรวมครับ ยิ่งถูกเข้าไปใหญ่ครับ  คิวแรกเราทำงานกันเสร็จเร็วมากครับ ทำให้ต้องมานั่งรอลูกค้าอยู่ที่หน้าคอนโดครับ ซึ่งจริงก็นานเอาเรื่องเหมือนกันครับ แต่ทำอะไรไม่ได้เราเข้าไปเร็วกว่าเวลาครับยังไงก็ต้องรอครับ ซึ่งลูกค้าเองก็ตรงเวลาเช่นกันครับ พอได้เวลาลูกค้าก็เปิดห้องให้ทีมของเราเข้าไปขนย้ายได้เลยครับ ของมีอยู่ค่อยข้างเยอะเลยครับ นานๆทีจะเจอตู้กับกับข้าวในคอนโดครับ คนอยู่คอนโดไม่ค่อยมีตู้กับข้าวหรอกครับเน้นกินข้าวนอกบ้านกันมากกว่าครับ


      ของหลักใหญ่ๆของงานนี้เลยคือ ที่นอนคิงไซต์ ตู้เย็นขนากใหญ่แล้วก็ตู้กับข้าวครับ เครื่องซักผ้า ตู้เสื้อผ้าไม่มีครับ จริงๆตู้เสื้อผ้าก็มีครับ แต่ว่าลูกค้าไม่เอาไปครับ เอาไว้ให้คนที่มาเช่าอยู่ต่อได้ใช้งานไปครับ อีกอย่างผมว่ามันเก่ามากแล้วด้วยครับ ถ้าไปยกย้ายมาอาจจะพังเสียหายได้ครับ เอาไว้กับที่น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่าครับ เพราะคนใหม่เข้ามาก็คงไม่ย้ายมันไปไหนหรอกครับเพราะมันก็ถือว่าอยู่เป็นที่เป็นทางของมันแล้วครับ คอนโดใหม่ที่ลูกค้าย้ายไปค่อนข้างใหญ่เลยครับ มีที่นอนแยกอย่างดีครับค่าเช่าก็แพงอยู่ครับ แต่ว่าทางบริษัทเป็นคนจัดหาให้ลูกค้าครับ แล้วต้องมาอยู่เป็นเวลานานๆครับ การที่จะเสียค่าห้องเป็นปีๆแล้วไม่มีใครเข้าไปอยู่มันก็ใช่เรื่องครับ จะปล่อยห้องให้เช่าต่อมันก็ผิดระเบียบของคอนโดครับ ลูกค้าเลยตัดสินใจย้ายออกน่าจะดีกว่าครับ ก็เลยนัดคิวงานของเรามาตั้งแต่เดือนที่แล้วครับ ถ้าเช่าก็ต้องมั่นกลับมาดูครับ ซึ่งระยะทางมันไกลมากเหมือนกันครับ จากห้องใหม่มาห้องเก่าครับ ทีมก็คิดว่าดีแล้วครับที่ตัดสินใจย้ายออกครับ

งานรถกระบะรับจ้างคิวสุดของวันเป็นงานที่ดูจะง่ายแล้วก็สบายที่สุดของวันครับ มันแค่เดินไกลหน่อยเท่านั้นเองครับ แต่มันก็ไม่เป็นปัญหาอะไรครับ เพราะสามารถใช้รถเข็นได้ครับ ทำให้ง่ายต่อการขนย้ายมากขึ้นไปอีกครับ ของที่ผมต้องไปขนย้ายจะเป็น ตู้เย็น แล้วก็เครื่องซักผ้าครับ แค่ 2 อย่างเท่านั้นครับที่เราต้องไปยกครับ แต่ว่าทางเข้าคอนโดลูกค้าเขาแคบมากครับผมต้องจอดรถไปริมถนนครับแล้วเดินเข้าไปครับ ที่ไม่กล้าเอารถเข้าไปกลัวจะถอยออกลำบากด้วยครับ ไปยกลงมาจากขั้น 2 ทีละชิ้นครับแล้วก็วางบนรถเข็น เข็นไปจนถึงริมถนนครับ ใช้เวลาประมาณหนึ่งครับ ถึงแม้ว่าของมันจะแค่ 2 อย่างก็ตามครับ

Line id : @chatee ใส่ "@" ด้วยนะครับ หรือ คลิกที่ลิงค์เลย https://line.me/R/ti/p/%40fbk4259k
บริการขนย้าย ไม่ว่าจะ ตู้ เตียง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ที่นอน และอื่นๆที่ต้องการครับ 
เปิดทำการทุกวันครับ ย้ายได้ไม่เว้นวันหยุด 
สนใจย้าย ย้ายของย้ายบ้าน ติดต่อมาได้เลยครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น